Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

23dzo Shop Au VTC: mua ngay giá sốc với nhiều item vip hằng ngày tại 23dzo.net

[ 23dzo ] Các vũ công chúng ta đã quen mua item shop trang bị cho nhân vật au của mình trong game au thì nay việc sở hữu item au trong tủ đồ của các vũ công chỉ còn là truy cập web và click vào những item giá sốc hơn cả trong game để đem về cho tủ đồ nhân vật của mình những item mà mình muốn . Quá đơn giản chỉ cần truy cập vào web shop au vtc mua trong web dùng trong game duy nhất giá sốc nhất tại shop au tại địa chỉ http://23dzo.net với giao diện như sau :


Các bước để tiền hành mua ngay giá sốc những item au được tiến hành như sau :
1/Bước 1 : Tất nhiên là các vũ công sẽ truy cập ngay vào địa chỉ web shop http://23dzo.net
2/Bước 2 : Chọn những item mà các vũ công thích đem về tủ đồ của mình
3/Bước 3 : Click vào " Đặt mua " dưới mỗi item sau đó nạp vcoin vào tài khoản của bạn sau đó hệ thống 23dzo của chúng tôi sẽ tự trừ vcoin trong tài khoản của bạn đã nạp, các vũ công có thể nạp dư số vcoin để thanh toán nhận item việc vcoin thừa sẽ được hoàn trả về ngay tài khoản sau khi kết thúc giao dịch

Như vậy sau ba bước đơn giản các vũ công đã sở hữu được item cho mình rồi nhé !!! Nào còn chờ gì nữa hay vào ngay 23dzo shop để có được những item giá sốc nào các vũ công ơi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét